Loading...

Giải thưởng

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn trực tiếp
      Mr Quyền: 0912302740
     0977.996.883/0242.21.21.519


congtybkhn@gmail.com

Thống kê truy cập

Số người đang online : 7
Số người đã truy cập : 702470

Video Sản phẩm

Video Hoạt động

Tỷ giá và thời tiết

Giá vàng SJC
( Nguồn : Cty SJC Hà Nội )
Tỷ giá ngoại tệ
Thời tiết
Số người truy cập: 646969
Số người online: 7
Thương hiệu vàng iệu vàng
Công nghệ sản phẩm

Với mục đích chủ động công nghệ trong thiết kế, sản xuất chế tạo, lắp đặt nhanh, tiêu hủy triệt để các thành phần nguy hại, ô nhiễm, có thể nhiễm virus trong chất thải rắn y tế, các chất thải trong quá trình điều trị dịch bệnh COVID-19, lò đốt được thiết kế đảm bảo QCVN 02:2012/BTNMT, nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ lây nhiễm, tác động tiêu cực đến môi trường sống của tự nhiên và cộng đồng.

Bài viết này nhằm giới thiệu một mô hình xử lý chất thải rắn sinh hoạt bằng lò đốt với công nghệ và mức đầu tư phù hợp cho các vùng nông thôn Việt Nam, đồng thời đúc kết một số bài học kinh nghiệm trong toàn quốc sau từ 2 đến 5 năm sử dụng các mô hình xử lý chất thải rắn quy mô nhỏ bằng lò đốt dưới 20 tấn/ngày đêm

Hiện nay trong toàn quốc các lò đốt chất thải rắn sinh hoạt công suất nhỏ dưới 1.000 kg/h được nhập khẩu hoặc chế tạo trong nước từ năm 2016, hoạt động trên cơ sở đối lưu tự nhiên, phần lớn đều không đáp ứng được các yêu cầu về khói thải theo QCVN 61-MT:2016/BTNMT. Bài viết này đưa ra các thiết bị bổ sung, dùng làm cơ sở tham khảo cho việc đầu tư nâng cấp các lò đốt hiện có tại nhiều địa phương trong toàn quốc.

 

Lò đốt được thiết kế để đốt chất thải rắn sinh hoạt và chất thải công nghiệp, công suất rác đốt theo từng lò, với các gam công suất từ 1- 5 tấn/giờ, tỷ lệ chất thải trung bình 50:50 hoặc tùy theo thành phần rác tại địa phương, nhiệt thừa được tận dụng để cấp cho cụm công nghiệp hoặc để phát điện quy mô công suất nhỏ.

Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt công suất từ 50-100 tấn/ngày đêm, có thu hồi nhiệt để sản xuất hơi nước cho các khu công nghiệp

 

Lò hơi đa năng được thiết kế gồm buồng đốt lớp sôi để đốt mùn cưa, than cám, đốt trấu rời, tích hợp buồng đốt kiểu ghi để đốt vỏ cây, lá cây, củi, chất thải rắn công nghiệp thông thường, cấp nhiệt cho lò hơi từ 5 đến 25 tấn/giờ, áp suất bão hòa từ 4 đến 25 bar, nhiệt độ hơi nước bão hòa từ 140 đến 200 độ C

Lò đốt chất thải rắn y tế, nhãn hiệu Vite được thiết kế để đốt tiêu hủy chất thải rắn y tế tại các bệnh viện, không được phân loại, đáp ứng QCVN 02:2012/BTNMT

Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt BD-Anpha 1000 được thiết kế để đốt tiêu hủy chất thải rắn sinh hoạt đã phân loại hoặc không được phân loại, đáp ứng QCVN 61-MT:2016/BTNMT 

Với công suất xử lý chất thải rắn sinh hoạt từ 200 tấn/ngày trở lên, việc tận dụng nhiệt thừa để sinh hơi, phát điện đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bài viết này nhằm cung cấp một số thông tin cơ bản khi dự định đầu tư một nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt có tận dụng nhiệt để sinh hơi nước, tạo ra điện năng.

 

Với mục đích đốt các loại nhiên liệu xấu, nhiên liệu sinh khối, các loại rác thải, việc sử dụng các ghi thang nghiêng bán động, dồn cấp được xem là một giải pháp phù hợp khi cần nâng cao công suất đốt rác, lò hơi công nghiệp công suất từ 5-25 tấn hơi/giờ. Sau khi nghiên cứu và sản xuất thực tế tại thị trường trong nước, BKEET đưa ra sản phẩm GHI THANG BÁN ĐỘNG, DỒN CẤP nhằm đạt được mục đích trên.

Nhằm mục đích hạ giá thành chi phí đầu tư, thiết kết các lò đốt chất thải rắn sinh hoạt có công suất phù hợp với từng nhà máy, khu xử lý, nguồn vốn đầu tư của khách hàng, BKEET cung cấp gói dịch vụ: hồ sơ thiết kế, cử cán bộ giám sát xây dựng – chế tạo, chuyển giao công nghệ, chuyển giao kỹ thuật vận hành hoặc bán trọn bộ dây chuyền thiết bị công nghệ theo từng điều kiện cụ thể của khách hàng.

Lò hơi được thiết kế sử dụng nhiên liệu từ chất thải thân thiện môi trường được xem là giải pháp phù hợp cho các khu công nghiệp sử dụng đến hơi nước, nguồn nhiên liệu là chất thải rắn công nghiệp thông thường.

Theo nhu cầu xử lý rác thải tập trung tại các địa phương, chúng tôi giới thiệu tóm tắt trong bài này công nghệ cho khu liên hợp xử lý chất thải rắn sinh hoạt bằng phương pháp tích hợp: Phân loại – Tái sử dụng - Ủ phân compost và được gọi tắt là PTU.

 

Là một trong các công ty đầu tiên trong toàn quốc nghiên cứu, chủ động thiết kế, chế tạo thành công nhiều loại lò đốt rác: lò rác nguy hại, lò đốt rác công nghiệp có tận dụng nhiệt để sinh hơi, lò đốt rác sinh hoạt, lò đốt rác y tế, lò thiêu gia cầm – gia súc

Tình trạng xả thải bừa bãi, ý thức chưa cao của một số công dân, dẫn đến việc rác xuất hiện nhiều trên phố, đường đi hoặc bất kì nơi nào.

Tình trạng xả thải bừa bãi, ý thức chưa cao của một số công dân, dẫn đến việc rác xuất hiện nhiều trên phố, đường đi hoặc bất kì nơi nào.

Bài viết này đưa ra quan điểm của nhóm nghiên cứu, chia sẻ một số kinh nghiệm về tổ chức quản lý, đề xuất hướng nghiên cứu và sử dụng rác thải đô thị

Quý khách hàng quan tâm có thể tải xuống nội dung của bài viết giới thiệu khu xử lý chất thải rắn sinh hoạt công suất 15 tấn/ngày đêm định dạng PDF Bản tải về tại đây.

Lò đốt BD-ANPHA hoạt động trên cơ sở đối lưu tự nhiên và bức xạ nhiệt. Công nghệ không sử dụng các loại năng lượng như dầu, gas... khi vận hành. Tải Catalogue Lò đốt BD-ANPHA:  Bản 1- Bản 2

Sáng ngày 31/3/2014, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh đã cắt băng khánh thành Triển lãm "Thành tựu Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam" 

Ngày 18 tháng 8 năm 2012 tại Nhà văn hóa – thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Ủy Ban nhân dân tỉnh Hà Nam.

Khói thải công nghiệp và trong các cơ sở sản xuất đang là vấn đề được nhiều cơ quan chức năng và doanh nghiệp hết sức quan tâm, khi ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống và sức khỏe của người dân và người lao động khi làm việc và sinh sống quanh khu vực sản xuất. 

Đây là khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng do Trung tâm tiết kiệm năng lượng của Bộ Công thương tổ chức diễn ra trong vòng 2 tuần (11 ngày làm việc), với sự hướng dẫn và giảng dạy của các chuyên gia đầu ngành, tham gia trực tiếp biên soạn các văn bản pháp lý của nhà nước, đang giảng dạy trong các trường đại học và học viện. 

Xử lý rác thải hiện tại đang được người dân, các địa phương và các bộ nghành đặc biệt quan tâm trong điều kiện rác thải ngày một nhiều, các biện pháp thu gom và phân loại còn nhiều hạn chế gây áp lực lên các vấn đề an toàn vệ sinh môi trường.Trước vấn đề đó, chúng tôi, Công ty TNHH Đức Minh đã nghiên cứu và chế tạo thành công lò đốt rác thải rắn sinh hoạt. Qua thời gian vận hành thử nghiệm tại Công ty, lò đốt rác thải không tiêu hao dầu - điện không tiêu hao điện đã đạt một số kết quả sau...

Video Clip

Facebook

Tài liệu tham khảo

Thư viện ảnh

Đối tác