Loading...

Giải thưởng

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn trực tiếp
      Mr Quyền: 0912302740
     0977.996.883/0242.21.21.519


congtybkhn@gmail.com

Thống kê truy cập

Số người đang online : 7
Số người đã truy cập : 702184

Video Sản phẩm

Video Hoạt động

Tỷ giá và thời tiết

Giá vàng SJC
( Nguồn : Cty SJC Hà Nội )
Tỷ giá ngoại tệ
Thời tiết
Số người truy cập: 646746
Số người online: 7
Thương hiệu vàng iệu vàng
Tin tức

Với mục đích chủ động công nghệ trong thiết kế, sản xuất chế tạo, lắp đặt nhanh, tiêu hủy triệt để các thành phần nguy hại, ô nhiễm, có thể nhiễm virus trong chất thải rắn y tế, các chất thải trong quá trình điều trị dịch bệnh COVID-19, lò đốt được thiết kế đảm bảo QCVN 02:2012/BTNMT, nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ lây nhiễm, tác động tiêu cực đến môi trường sống của tự nhiên và cộng đồng.

Bài viết này nhằm giới thiệu một mô hình xử lý chất thải rắn sinh hoạt bằng lò đốt với công nghệ và mức đầu tư phù hợp cho các vùng nông thôn Việt Nam, đồng thời đúc kết một số bài học kinh nghiệm trong toàn quốc sau từ 2 đến 5 năm sử dụng các mô hình xử lý chất thải rắn quy mô nhỏ bằng lò đốt dưới 20 tấn/ngày đêm

Hiện nay trong toàn quốc các lò đốt chất thải rắn sinh hoạt công suất nhỏ dưới 1.000 kg/h được nhập khẩu hoặc chế tạo trong nước từ năm 2016, hoạt động trên cơ sở đối lưu tự nhiên, phần lớn đều không đáp ứng được các yêu cầu về khói thải theo QCVN 61-MT:2016/BTNMT. Bài viết này đưa ra các thiết bị bổ sung, dùng làm cơ sở tham khảo cho việc đầu tư nâng cấp các lò đốt hiện có tại nhiều địa phương trong toàn quốc.

 

Lò đốt được thiết kế để đốt chất thải rắn sinh hoạt và chất thải công nghiệp, công suất rác đốt theo từng lò, với các gam công suất từ 1- 5 tấn/giờ, tỷ lệ chất thải trung bình 50:50 hoặc tùy theo thành phần rác tại địa phương, nhiệt thừa được tận dụng để cấp cho cụm công nghiệp hoặc để phát điện quy mô công suất nhỏ.

Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt công suất từ 50-100 tấn/ngày đêm, có thu hồi nhiệt để sản xuất hơi nước cho các khu công nghiệp

 

Lò hơi đa năng được thiết kế gồm buồng đốt lớp sôi để đốt mùn cưa, than cám, đốt trấu rời, tích hợp buồng đốt kiểu ghi để đốt vỏ cây, lá cây, củi, chất thải rắn công nghiệp thông thường, cấp nhiệt cho lò hơi từ 5 đến 25 tấn/giờ, áp suất bão hòa từ 4 đến 25 bar, nhiệt độ hơi nước bão hòa từ 140 đến 200 độ C

Lò đốt chất thải rắn y tế, nhãn hiệu Vite được thiết kế để đốt tiêu hủy chất thải rắn y tế tại các bệnh viện, không được phân loại, đáp ứng QCVN 02:2012/BTNMT

Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt BD-Anpha 1000 được thiết kế để đốt tiêu hủy chất thải rắn sinh hoạt đã phân loại hoặc không được phân loại, đáp ứng QCVN 61-MT:2016/BTNMT 

Với công suất xử lý chất thải rắn sinh hoạt từ 200 tấn/ngày trở lên, việc tận dụng nhiệt thừa để sinh hơi, phát điện đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bài viết này nhằm cung cấp một số thông tin cơ bản khi dự định đầu tư một nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt có tận dụng nhiệt để sinh hơi nước, tạo ra điện năng.

 

Với mục đích đốt các loại nhiên liệu xấu, nhiên liệu sinh khối, các loại rác thải, việc sử dụng các ghi thang nghiêng bán động, dồn cấp được xem là một giải pháp phù hợp khi cần nâng cao công suất đốt rác, lò hơi công nghiệp công suất từ 5-25 tấn hơi/giờ. Sau khi nghiên cứu và sản xuất thực tế tại thị trường trong nước, BKEET đưa ra sản phẩm GHI THANG BÁN ĐỘNG, DỒN CẤP nhằm đạt được mục đích trên.

Nhằm mục đích hạ giá thành chi phí đầu tư, thiết kết các lò đốt chất thải rắn sinh hoạt có công suất phù hợp với từng nhà máy, khu xử lý, nguồn vốn đầu tư của khách hàng, BKEET cung cấp gói dịch vụ: hồ sơ thiết kế, cử cán bộ giám sát xây dựng – chế tạo, chuyển giao công nghệ, chuyển giao kỹ thuật vận hành hoặc bán trọn bộ dây chuyền thiết bị công nghệ theo từng điều kiện cụ thể của khách hàng.

Lò hơi được thiết kế sử dụng nhiên liệu từ chất thải thân thiện môi trường được xem là giải pháp phù hợp cho các khu công nghiệp sử dụng đến hơi nước, nguồn nhiên liệu là chất thải rắn công nghiệp thông thường.

Theo nhu cầu xử lý rác thải tập trung tại các địa phương, chúng tôi giới thiệu tóm tắt trong bài này công nghệ cho khu liên hợp xử lý chất thải rắn sinh hoạt bằng phương pháp tích hợp: Phân loại – Tái sử dụng - Ủ phân compost và được gọi tắt là PTU.

 

Là một trong các công ty đầu tiên trong toàn quốc nghiên cứu, chủ động thiết kế, chế tạo thành công nhiều loại lò đốt rác: lò rác nguy hại, lò đốt rác công nghiệp có tận dụng nhiệt để sinh hơi, lò đốt rác sinh hoạt, lò đốt rác y tế, lò thiêu gia cầm – gia súc

Công nghệ GreenTech HFB được nghiên cứu, chế tạo, chuyển giao và đưa vào vận hành cho lò hơi sử dụng nhiên liệu dầu chất bốc (vải vụn), cấp hơi nước bão hòa, công suất 1 tấn giờ cho các nhà máy may.

Tình trạng xả thải bừa bãi, ý thức chưa cao của một số công dân, dẫn đến việc rác xuất hiện nhiều trên phố, đường đi hoặc bất kì nơi nào.

Tình trạng xả thải bừa bãi, ý thức chưa cao của một số công dân, dẫn đến việc rác xuất hiện nhiều trên phố, đường đi hoặc bất kì nơi nào.

Bài viết này đưa ra quan điểm của nhóm nghiên cứu, chia sẻ một số kinh nghiệm về tổ chức quản lý, đề xuất hướng nghiên cứu và sử dụng rác thải đô thị

Ngày 31/3, tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, cơ sở Vĩnh Phúc, Câu lạc bộ khoa học - công nghệ các trường Đại học kỹ thuật phối hợp với UBND tỉnh tổ chức

Hiện nay, rác thải khu vực nông thôn ở một số địa phương trong tỉnh vẫn chưa được thu gom và xử lý kịp thời.

Trước tiên Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường Bách khoa Hà Nội xin gửi đến quý khách hàng, các đối tác và bạn bè lời chào trân trọng!

Công ty Cổ phần Năng lượng và Môi trường Bách khoa Hà Nội – là một Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ của Hà Nộivới tên gọi cũ là Công ty TNHH MTV Đức Minh được thành lập từ năm 2011, nay được gọi tắt là BKEET.

Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc về bảo vệ môi trường giai đoạn 2011-2015 được tỏ chức từ ngày 29-30/9/2015, trong đó 50 tập thể (bao gồm 48 tổ chức, 2 cộng đồng) và 20 cá nhân được công nhận.

 Đoàn đại biểu Việt Nam do Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam- Hoàng Thị Ái Nhiên dẫn đầu đã tham dự Triển lãm, Diễn đàn Phụ nữ sáng tạo và Nữ doanh nhân Quốc tế - Hàn Quốc tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.  

Quý khách hàng quan tâm có thể tải xuống nội dung của bài viết giới thiệu khu xử lý chất thải rắn sinh hoạt công suất 15 tấn/ngày đêm định dạng PDF Bản tải về tại đây.

Sáng 20/5, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế "Năng lượng hiệu quả - Môi trường" lần thứ 7.

(ENTECH HANOI 2015)

Thế giới đứng trước nguy cơ bị chết ngạt vì rác thải. Bất chấp mọi nỗ lực về sinh thái, sản lượng chất thải toàn cầu đang tăng lên, và theo kết quả một nghiên cứu gần đây nhất, lượng rác thải còn tiếp tục tăng, ít nhất đến năm 2075

Lần đầu tiên, một nghiên cứu tại nhiều nhà máy xử lý rác thải ở Việt Nam đã đưa ra cảnh báo đáng lo ngại.

“Tôi có thể nói thẳng là hầu hết lò đốt rác thải ở Việt Nam đều thải dioxin”, ông Lê Kế Sơn, Giám đốc Dự án “Xử lý dioxin tại các vùng ô nhiễm nặng ở Việt Nam” cho biết. 

Bài viết này giới thiệu tóm tắt về sản phẩm và kết quả triển khai ứng dụng mô hình lò đốt chất thải rắn sinh hoạt BD-Anpha giai đoạn từ năm 2012 -2014, định hướng đến năm 2017.

Lễ vinh danh Bảng vàng Trí thức tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Thủ Đô và Trí thức Quản lý tiêu biểu năm 2014.

Sáng 24/9/2014, tại phòng 222-C1, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội thảo Khoa học quốc tế về công nghệ xử lý môi trường và phát triển mô hình kinh tế sinh học.

"Cung cấp nước và các dịch vụ vệ sinh bền vững cho con người trong một thế giới luôn biến đổi"

Tổ chức tại trường Đại học Xây dựng từ 15 đến 19 tháng 9 năm 2014.

Ngày 19/9/2014, tại Nhà khách liên đoàn tỉnh Hải Dương đã diễn ra Hội thảo “Xử lý rác thải sinh hoạt bằng công nghệ lò đốt BD-Anpha thân thiện môi trường”.

Cũng như nhiều địa phương khác, những năm gần đây tình trạng ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt trở thành nỗi lo của cấp ủy, chính quyền và người dân thị trấn Vũ Thư (Vũ Thư).

(TN&MT) - Ngày 5/9/2014, UBND TP.Cần Thơ đã tổ chức vận hành thử 1 trong 7 lò đốt rác thải rắn sinh hoạt đã được lắp đặt tại bãi rác Ô Môn (phường Phước Thới, quận Ô Môn).

 

Ngày 14/8/2014, tại Trường Đại học Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh, Hải Dương  đã diễn ra Hội thảo “Sáng tạo Khoa học - Công nghệ Việt Nam với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Trong những năm qua, nền kinh tế của nước ta tăng trưởng nhanh và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Nhưng bên cạnh đó đã phát sinh nhiều hệ lụy, đặc biệt như vấn đề ô nhiễm môi trường từ rác thải.

Năm 2007 huyện Quảng Xương có chủ trương xây dựng bãi rác thải tại thôn Tân Thượng, xã Quảng Tân với quy mô gần 7.000 m2 nhằm tập kết, chôn lấp rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp.

     Ngày 6/6/2014, Sở Tài nguyên và Môi trường Trà Vinh tổ chức Hội thảo Lựa chọn giải pháp về công nghệ xử lý rác thải thân thiện với môi trường.

      Chiều 5-6-2014, ông Lê Đức Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khanh Hòa cùng các sở, ngành, địa phương đã nghe Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Tài nguyên môi trường Việt Nam giới thiệu về lò đốt chất thải rắn sinh hoạt công nghệ BD-ANPHA.

Hai ngày 14 và 15/5, tại thành phố Bắc Giang, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình “Trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ khu vực Bắc Bộ 2014”

Quỹ Vifotec trao giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam 2013 cho 33 nhóm tác giả và công trình khoa học xuất sắc.

Sau khi người dân ở phường Phước Thới, quận Ô Môn ngăn không cho xe đỗ rác vào bãi rác của quận vì gây ô nhiễm môi trường, đến sáng nay 22/4 tình trạng rác ùn ứ ngập tràn TP Cần Thơ.

Việc xử lý rác thải, chất thải rắn sinh hoạt bằng phương pháp đốt, tiết kiệm năng lượng được xem là một giải pháp phù hợp tại nhiều địa phương hiện nay.

Lò đốt BD-ANPHA hoạt động trên cơ sở đối lưu tự nhiên và bức xạ nhiệt. Công nghệ không sử dụng các loại năng lượng như dầu, gas... khi vận hành. Tải Catalogue Lò đốt BD-ANPHA:  Bản 1- Bản 2

Sáng ngày 31/3/2014, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh đã cắt băng khánh thành Triển lãm "Thành tựu Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam" 

Phần Lan sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam dự án IPP giai đoạn 2 với tổng kinh phí là 11 triệu Euro, trong đó phần viện trợ không hoàn lại từ phía Chính phủ Hà Lan là 9,9 triệu Euro.

Ngày 26 tháng 4 năm 2013, khánh thành và bàn giao chính thức công trình hữu nghị hợp tác quốc tế về Khoa học & Công nghệ theo Nghị định thư...

Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam là giải thưởng hàng năm để xét tặng cho các tác giả có những công trình khoa học công nghệ có giá trị khoa học-kinh tế-xã hội

    Theo quyết định số: 51622/QĐ-SHTT, ngày 18/09/2013 của Cục sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Bằng độc quyền Kiểu dáng công nghiệp cho lò đốt chất thải rắn sinh hoạt.

Hội chợ triển lãm quốc tế Tiết kiệm năng lượng hiệu quả - môi trường 2013 (ENTECH Hà Nội 2013) sẽ được tổ chức từ ngày 29 đến 31/5 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam

Chủ đề Ngày Môi trường thế giới 05/6/2013 được UNEP lựa chọn là “Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm”

IPP là tên viết tắt của Dự án mang tên “Chương trình Đổi mới-sáng tạo” nhằm tăng cường Hệ thống Đối mới -Sáng tạo Quốc gia (NIS) của Việt Nam.

Ngày 18 tháng 8 năm 2012 tại Nhà văn hóa – thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Ủy Ban nhân dân tỉnh Hà Nam.

Khói thải công nghiệp và trong các cơ sở sản xuất đang là vấn đề được nhiều cơ quan chức năng và doanh nghiệp hết sức quan tâm, khi ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống và sức khỏe của người dân và người lao động khi làm việc và sinh sống quanh khu vực sản xuất. 

Đây là khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng do Trung tâm tiết kiệm năng lượng của Bộ Công thương tổ chức diễn ra trong vòng 2 tuần (11 ngày làm việc), với sự hướng dẫn và giảng dạy của các chuyên gia đầu ngành, tham gia trực tiếp biên soạn các văn bản pháp lý của nhà nước, đang giảng dạy trong các trường đại học và học viện. 

Xử lý rác thải hiện tại đang được người dân, các địa phương và các bộ nghành đặc biệt quan tâm trong điều kiện rác thải ngày một nhiều, các biện pháp thu gom và phân loại còn nhiều hạn chế gây áp lực lên các vấn đề an toàn vệ sinh môi trường.Trước vấn đề đó, chúng tôi, Công ty TNHH Đức Minh đã nghiên cứu và chế tạo thành công lò đốt rác thải rắn sinh hoạt. Qua thời gian vận hành thử nghiệm tại Công ty, lò đốt rác thải không tiêu hao dầu - điện không tiêu hao điện đã đạt một số kết quả sau...

Dự án ứng dụng khoa học công nghệ vào sự phát triển nông thôn Việt Nam giai đoạn 2013-2020 do Trung tâm nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy Văn hóa Dân tộc Việt Nam

Ngày 31/5, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã ký quyết định công nhận 31 tổ chức, 01 cộng đồng và 18 cá nhân đạt Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2013

Công nghệ này là sản phẩm khoa học và công nghệ của các nhà nghiên cứu hiện đang công tác tại hai trường đại học của Việt Nam là Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Trường Đại học Xây dựng.

Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt BD-Anpha được thiết kế, chế tạo dựa trên nguyên lý đối lưu tự nhiên.

Giải thưởng Quả cầu Vàng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức hàng năm, là phần thưởng cao quý dành cho các tài năng trẻ tiêu biểu Việt Nam

Ngày 26 tháng 4 năm 2013, Công ty TNHH MTV Đức Minh phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La

Video Clip

Facebook

Tài liệu tham khảo

Thư viện ảnh

Đối tác